Về chúng tôi

Nền tảng và sứ mệnh

 

InvestingPro là nền tảng giao dịch trực tuyến sản phẩm chứng chỉ quỹ được Công ty Cổ phần InvestingPro phát triển và vận hành.

InvestingPro sẽ giúp tất cả nhà đầu tư tiếp cận các sản phẩm chứng chỉ quỹ một cách chuyên nghiệp, dễ dàng, minh bạch và hiệu quả hơn.

Bằng việc xây dựng InvestingPro hướng tới người dùng, chúng tôi mong muốn giúp tất cả các nhà đầu tư tiếp cận với các sản phẩm chứng chỉ quỹ mở của các tổ chức phát hành uy tín một cách dễ dàng, minh bạch và chuyên nghiệp, tạo ra một lựa chọn tiềm năng song song với các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm ngân hàng hay thị trường chứng khoán.

Phương châm hoạt động xuyên suốt của InvestingPro:

  • Tận tâm
  • Chi tiết, chuyên nghiệp
  • Ứng dụng công nghệ hiệu quả, an toàn
  • Không ngừng đổi mới sáng tạo

Giá trị cốt lõi

 

InvestingPro được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt:

  • Công nghệ tiên tiến, hiện đại, cập nhật các giải pháp hàng đầu
  • Chính sách sản phẩm ổn định, bền vững, hướng tới lợi ích của cộng đồng nhà đầu tư
  • Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp

Lý do ứng dụng InvestingPro ra đời

InvestingPro được ra mắt trong bối cảnh thị trường chứng chỉ quỹ bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc, tăng trưởng mạnh cả về quy mô và chất lượng, các sản phẩm chứng chỉ quỹ ngày càng đa dạng, tiềm năng và hấp dẫn hơn.

Hơn thế, việc sử dụng các ứng dụng đầu tư thông minh trong tài chính cá nhân đang trở thành xu hướng tất yếu của thời đại.

Vậy tại sao chúng ta không xây dựng một ứng dụng giúp việc này trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp công đồng nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, thời gian và đầu tư hiệu quả hơn?

Với niềm tin của các nhà sáng lập, nếu những gì mình làm với niềm đam mê giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn thì nó thực sự xứng đáng để theo đuổi.

Đó chính là lý do ứng dụng InvestingPro ra đời để làm tròn sứ mệnh phục vụ - góp phần giúp cộng đồng nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tài chính chuyên nghiệp và đầu tư hiệu quả hơn.

...
Đội ngũ InvestingPro trẻ trung, nhiệt huyết